"Nếu tôi mất đi tất cả, tôi vẫn còn Changmin bên cạnh mình." – Yunho

[Jaeho] Lấy chồng tuổi 17 chap 4

Chap 4 :

.4-dau-tay

– Đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta về Kwangju thăm ông bà đúng không ? _ Jaejoong lên tiếng hỏi khi đang trên đường lái xe chở Yunho về quê gốc của dòng họ Jung gia – Kwangju . Đáng lẽ ra bộ ba Yoochun , Changmin , Junsu sẽ về cùng hai người nhưng Junsu vì lỡ có trận đá bóng vào đầu chiều hôm nay với đội bên trường SJ , Yoochun thì dĩ nhiên sẽ theo sát ủng hộ người yêu gã nên không thể về được . Còn riêng Changmin thì bận làm bài thuyết trình nghiên cứu về bệnh ung thư  mà vài bữa trước được giáo sư Han – vị giáo sư  ngành y lão luyện nhất trường giao phó khiến cậu lần này không thể về quê thăm ông bà …Cũng tiếc lắm nhưng Changmin đã nói lần sau đi cả năm người , có khi cả bốn vị pama con nít kia về cùng đón năm mới với ông bà cũng được . Chính vì thế mà hiện tại chỉ còn hắn và vợ mình tức Yunho lên đường về Kwangju . Nói xa cũng không phải là xa nhưng gần thì tuyệt đối cũng không gần . Vì lần này cả hai quyết định đi ô tô riêng để ngắm phong cảnh nên theo tính toán chắc tầm chiều tối sẽ có mặt ở đó . Hắn và cậu cũng đã gọi điện trước cho ông nội và bà nội ( Bố mẹ của ông Jung ) trước rồi , hai ông bà đều rất vui và bảo hai người về nhanh nhanh để tối đi ngắm pháo hoa mà mỗi tháng ở Kwangju chỉ tổ chức một lần nữa .

– Uhm . Mà đây là lần thứ hai anh gặp ông bà của tôi đúng không ? Lần đầu có lẽ là vào ngày hai người tổ chức đám cưới .

– Uh . Nhưng tôi thực sự rất ấn tượng đấy , rất vui tính và ..có phần trẻ con như appa và umma vậy _Uhm , đúng rồi , ông bà trẻ con , bố mẹ cũng con nít không kém vậy tự hỏi cậu ta không lớn nổi cũng là bình thương mà . Nhà họ Jung này di truyền cái tính không thể lớn đây …mà cũng may còn có Jung Changmin , nhóc đó người lớn thấy ớn làm chính mình đôi lúc cũng phải kiêng nể …aiz ….còn con gấu đần này ..biết khi nào cậu mới lớn được một góc của Changmin đây …hay là hai anh em này lớn lên cùng nhau nhưng Changmin thì lớn hết phần anh nó rồi . Chậc ….biết thế đấy nhưng mình lại thích cái tính con nít của con gấu này mới lạ chứ…….haiz …thực không hiểu tại sao nữa .

– Hihi … ông bà cưng tôi và Changmin lắm đấy . Về đó anh mà bắt nạt tôi là ông bà xử đẹp ngay _Yunho tinh nghịch nói khiến hắn bật cười .

– Cậu nói thế mà không biết ngại nha . Nhớ xem bình thường ở nhà ai bắt nạt ai chứ haha _Vừa nói hắn vừa dùng một tay vốn đang cầm lái véo nhẹ lên một bên má phúng phính như bánh bao của cậu .

– Á à , ai cho anh véo tôi _ Yunho chu mỏ lên rồi đưa hai tay ra bất chấp con người trêu chọc mình đang lái chiếc xe mà trên đó có chính mình bóp bóp lắc lắc làm hắn không kìm được mà rú lên .

– AAAAAAAAA ..con gấu ngố này , coi chừng gây tai nạn xong phim cả hai luôn bây giờ !!!!!!!!

– Kệ anh …dám véo má Jung Yunho này chứng tỏ anh chán sống rồi !!!!!!!!!!!!!!!!

 

Vậy là chuyến đi đến Kwangju của hai con người này cứ tiếp diễn ồn ào và vui vẻ như thế ………

Xa xa mặt trời dần khuất cùng là hình ảnh chiếc xe chậm rãi xa rời Seoul về với một vùng đất mới an bình hơn .

.

Và có lẽ nhìn hạnh phúc hiện tại của đôi vợ chồng ” hợp đồng ” này sẽ khiến không ít người hoài nghi đi …

Thực ra sau nụ hôn đầu tiên giữa hai người vào thứ 7 tuầntrước đã vô tình khiến cho quan hệ giữa cả hai bước sang một sự thay đổi mới .

Lần đó sau khi kết thúc nụ hôn trong khi Jaejoong còn đang chưa biết tiếp theo phải làm sao khi con thú dục vọng đang trỗi dậy mạnh mẽ thì  Yunho liền ôm gương mặt đỏ bừng chạy biến lên phòng khiến hắn như bị tạt một gáo nước lạnh .

Aigoo….tạt là tạt vào tính dục 17 của hắn thôi còn thực sự  trong lòng hắn lại thấy rất ngọt ngào . Tuy đó không phải là lần đầu thấy cậu đỏ mặt nhưng …sau nụ hôn nóng bỏng ấy , không chỉ cậu mà có lẽ cả hắn nhìn thấy nhau cũng rất ngượng ngùng nha . Nhưng sau vài ngày thì mọi việc đều trở lại như bình thường , chỉ khác cả hai đã để ý đến ánh mắt nhau nhiều hơn …….và hạnh phúc vì sự quan tâm của đối phương vô thức dành cho mình .

 

Tình yêu của họ có lẽ đang chớm nở chăng ? 

.

.

.

Tầm 6h tối thì cả hai đã có mặt tại nhà ông bà cậu ở Kwangju . Không nói cũng biết ông và bà cậu thấy hai vợ chồng trẻ về thăm thì vui vẻ đến mức nào . Bà Yunho thì lôi cậu vào hỏi thăm , bắt kể chuyện ở nhà liên hồi còn ông cậu sau khi cưng nựng ” mắng yêu ” Yunho thì chuyển sang lôi Jaejoong vào đấu cờ . Lần trước ở lại vài ngày chờ dự đám cưới hai đứa mà ông đã rất thích cậu cháu rể này . Bảnh trai , lễ phép lại thông minh nữa . Thấy cháu yêu mình lấy được người như thằng bé trước mặt ông và kể cả vợ mình thực sự rất hài lòng .

 

Vui vẻ ăn cơm xong thì hai ông bà lại bảo hai đứa cháu mình ra đầu sân đình của thôn ngắm pháo hoa cùng mọi người . Ông bà vì bận xem một bộ phim lịch sử hay hay đúng hơn là muốn tạo cho hai đứa cháu không khí riêng nên bảo muốn ở nhà …với lại pháo hoa ở đây ông bà xem nhiều lắm rồi mà người xem lại đông nên thôi , ông bà ở nhà cho đỡ phải chen chúc .

Nhưng riêng Jaejoong và Yunho thì khác , hai đứa đã là vợ chồng ,còn trẻ với lại với riêng Jaejoong thì đây là lần đầu về Kwangju nên nhất định phải xem một lần cho biết .

Với ” lệnh ” của hai vị lớn tuổi đương nhiên Jaejoong và Yunho không dám trái và quyết định ….. nắm tay nhau ra đình lớn xem pháo hoa .

.

.

 

Dù Kwangju không lớn hay đẹp như Seoul nhưng hắn biết , pháo hoa ở đấy tuyệt đối không thể đẹp thua được . Đủ loại hình dáng , màu sắc ..và hắn thực sự hạnh phúc hơn khi thấy cậu nhóc xinh đẹp đang nắm tay mình đây hú hét thích thú …haha..cứ như con nít vậy .

Không phải hắn không biết đến ánh mắt trầm trồ vì vẻ đẹp của hắn và cậu ở xung quanh nhưng ….mấy kẻ kia có cần phải nhìn cậu như muốn lột từng mảnh vải thế không ( o.O )

Lia anh mắt đe dọa đến những kẻ cần thiết , hắn liền kéo tay Yunho kiếm chỗ thoáng hơn một chút để tiếp tục chiêm ngưỡng cảnh đẹp . Tuy nhiên hình như  hôm nay lúc ra cửa Kim Jaejoong bước chân trái ra trước hay sao mà bây giờ ….hắn đang chỏng chơ  giữa biển người vì ….trong lúc chen chúc đã để tuột mất tay cậu =.=

Lo lắng xen lẫn bối rối , hắn ngay lập tức ngó nghiêng xung quanh mong tìm thấy cậu..

Nhưng rất đông , quả thực rất đông …

Yunho à, cậu phải đứng yên một chỗ chờ tôi đấy ….

Nhất định …..

Nhất định phải chờ tôi tìm ra cậu ….

.

.

.

Trong khi ai đó đang rất nghiêm túc tìm kiếm thì kẻ còn lại …….xem ra rất thư thả ah ~~~~~~

Haiz…con heo kia dám để lạc cậu nha …

Đồ heo ngốc ..cho anh tìm cho rã ra ..tôi ứ thèm tìm anh đâu ….

Nói thế thôi nhưng mà ……..heo ngốc , anh nhất định phải nhanh chóng tìm ra tôi đấy ..

Không là Jung Yunho này nhất định sẽ giận anh ..

Nhất định ……..

.

.

Và cậu không hề biết ….cái biểu cảm hết giận dỗi , đăm chiêu rồi lại phồng má lên như đang thề thốt hay nói xấu ai đó đã rơi vào tầm mắt một người ….

 

 

– Xin lỗi , cậu đi ngắm pháo hoa một mình sao ?

Quay lưng lại xem có phải người ta đang nói cậu không thì ngay lập tức đập vào trước mặt cậu là hình ảnh một anh chàng ..uhm , rất đẹp trai và đang mỉm cười rất thân thiện .

– Anh hỏi tôi sao ? _cậu hỏi

– Uhm _Vẫn mỉm cười như cũ .

– Không , tôi không đi một mình .

– ………

– ………

– ………. _Gì mà trố mắt nhìn cậu thế , cậu trả lời anh ta rồi đấy thôi .

– À ….e hèm _Hắng giọng chữa ngượng bởi thực ra hắn còn tưởng cậu nói nhiều hơn nữa cơ chứ …..đứng trước một câu hỏi như thế mà …cậu nhóc này trả lời cứ như không ấy …. thực sự  gây shock mà, rồi người con trai đó tiếp tục mỉm cười thân thiện hỏi cậu :

– Vậy là lạc nhau rồi sao ? Tôi thì đi ngắm một mình thôi .

– ……….

– ……….

– ……….

– À ……uhm _ Sao cậu ta chẳng thèm trả lời mình vậy kìa _Anh chàng đẹp trai trong đầu thì lúng túng thắc mắc nhưng không hề biết người đối diện đang suy nghĩ hết sức thiếu thân thiện về mình .

” Anh ta bị gì sao ? Đi một mình thì kệ anh ta , tự dưng kể với mình làm gì ”

Và ….vâng ..dĩ nhiên ngoài dòng họ Kim – Park đã tiếp xúc thì …..hiếm có ai biết nhà họ Jung có mang gen ” ngốc ” di truyền từ trong máu ah ~~~~~

.

.

– Hai người đang làm gì thế ? _ Bất chợt một giọng nói âm trầm vang lên từ  sau lưng khiến Yunho và cả anh chàng kia cũng giật mình nhìn lại .

– A , Kim Jaejoong , anh ở đây rồi _ Yunho vui vẻ nói khi nhận ra hắn …ra là vẫn tìm được cậu hihi

– Xin lỗi cậu là … ? Anh chàng kia lên tiếng hỏi bất chấp ánh mắt khó chịu của người đối diện .

– Tôi là Kim Jaejoong …… _ Và hình như thấy chưa đủ , hắn nói thêm _ Là chồng của người anh vừa nói chuyện _Vừa nói vừa đưa tay choàng qua eo cậu khiến Yunho bất ngờ nheo mắt nhìn nhưng thấy hình như hắn đang tức giận nên đành bĩu môi mặc kệ .

– À ..ra thế . Tôi thực không ngờ , hai cậu nhìn rất trẻ , có vẻ như đang đi học thôi _Câu nói thì bất ngờ nhưng nhìn biểu cảm thì không hẳn như thế .

– Phải , chúng tôi mới mười bảy .

– Oh

– Tôi thay mặt cậu ấy xin lỗi vì đã quấy rầy giây phút ngắm pháo hoa của anh . Giờ không có việc gì tôi và cậu ấy không làm phiền nữa , chúng tôi phải về .

– À được thôi . Nhưng cậu nhóc _ Anh chàng chỉ vào Yunho _ Cho tôi biết tên đi , tôi thực sự ấn tượng cậu đấy .

– Yunho …

– Kim Yunho _ Không chờ cậu nói hết hắn đã cắt ngang rồi đưa tay ra nắm lấy tay cậu đi về .

 

.

.

Yunho …..Yunho ………

Chúng ta nhất định sẽ còn gặp lại đấy , cậu nhóc thú vị ạ ……

.

.

.

23h tối tại nhà ông bà của Yunho :

Hai vị lớn tuổi dĩ nhiên đã đi ngủ từ lúc nào nhưng hai bạn trẻ còn lại thì ……..

– Này , anh khó chịu cái gì vậy ? Sao cứ lăn qua lăn lại như thế , tính không cho tôi ngủ à ? _ Mặc đầu tóc bù xù rối loạn , Yunho bật dậy quay ngoắt qua nhìn kẻ nằm bên phần giường còn lại mà hét .

– Chẳng có gì _ Hắn đáp cộc lốc .

– Vậy thì ngủ đi chứ , anh cứ hết xoay ngang xoay ngửa rồi thở dài , bộ quên là còn có tôi cần ngủ à ?????

– ……….

– Hay anh xuống dưới giường trải nệm mà nằm đi chứ tiếp tuc như vậy tôi không bảo đảm đủ  bình tĩnh mà không đá anh xuống đâu .

– Cậu và hắn ta đã làm gì ?

– Hắn ta ? _Hắn nói một câu không đầu không đuôi khiến cậu nhất thời quên luôn cả bực dọc chuyện giường nệm .

– Thì cái gã lúc nãy cùng cậu vui vẻ xem pháo hoa ấy ?

– À ….yah , con mắt nào của anh thấy tôi và anh ta cùng nhau vui vẻ ngắm pháo hoa hả ?

– Vậy …là .. _ Đến lúc hắn thộn ra vì khó hiểu …hay bị hố .

– Thì nói chuyện xã giao thôi nhưng là anh ta hỏi tôi chứ vốn tôi có rảnh đâu mà bắt chuyện người khác .

– Vậy anh ta hỏi cậu cái gì ?

.

.

Sau khi nghe Yunho thuật lại câu chuyện cùng với việc thắc mắc vì sao tên kia cứ trưng cái mặt đần thối ra nhìn mình thì …… đổi lại là ánh mắt không biết nói sao của hắn .

Aiz … hắn nhận ra rồi ..hắn thực ra nên thông cảm cho anh chàng tội nghiệp kia chứ …..nói chuyện với con gấu này vài lần không vì uất quá mà lăn đùng ra đó mới lạ chứ ……

– Ra thế ..tôi hiểu rồi . Cũng không có gì đâu , chắc anh ta không biết nói gì nên thế thôi _.

– Cái gì ? Ý anh là nói chuyện với tôi rất nhàm chán à ?

– À không … ý tôi là …à có lẽ anh ta choáng vì vẻ đẹp cậu quá nên thế đấy _ Lấy tay lau mồ hôi dù ban đêm ở Kwangju rất lạnh .

– Uh , chắc như thế . =.= Con người hoa gặp liền nở , người gặp liền yêu như cậu đây thì làm sao mà có người nhàm chán cho được chứ  ….

Nghĩ chắc như thế , Yunho liền nằm xuống giường vui vẻ nhắm mắt ngủ .

Nhìn sự vô tư đó mà hắn không khỏi muốn bật cười . Haiz..con gấu này , biết khi nào cậu mới bớt cái tính con nít này đây hả ?

Nghĩ thế thôi rồi hắn cũng nằm xuống thoải mái đi vào giấc ngủ … và trước đó không quên mượn cớ lạnh mà ôm con gấu đối diện vào lòng và để ……..khuôn mặt cậu áp vào khuôn ngực rắn chắc của hắn …….

Rồi màn đêm chìm dần vào bóng tối ….và thấp thoáng đâu đó là nụ cười hạnh phúc của cặp đôi heo – gấu nào kia …….

.

.

.

.

Rời Kwangju quay về Seoul để tiếp tục việc học , không ai hay biết quan hệ giữa hắn và cậu đã thay đổi đi rất nhiều .

Và đợt nghỉ vừa rồi cả hai còn cùng nhau đến thăm vườn dâu do chính ông nội tặng Yunho từ khi biết cậu thích nhất là dâu tây này . Cả hai lúc đó đã có một ngày thực sự rất vui vẻ và kết quả là cùng chung tay trồng được một cây dâu con mới …Hắn đào đất , cậu ươm xuống   …và cả hai quyết định chắc chắn sẽ chờ được đến ngày cây này ra quả để cùng thưởng thức .

 

Và chính hai người cũng không biết …ngày cây dâu đó đơm trái cùng là ngày tình yêu của họ kết thành ……….

.

.

.

.

Thứ 2 tại trường TOP lớp 12B

.

Tiếng trống vào lớp vang lên , như mọi lớp học 12B cũng bắt đầu ai về chỗ nấy để bắt đầu ngày học mới của mình . Chỗ ngồi cũng rất dễ hiểu … Jaejoong với Yunho , Yoochun ngồi với Junsu , Kyuhyun ngồi với Ryeowook , Siwon ngồi với Heechul …ai thắc mắc cặp đôi LuChen còn lại kia thì …………xin mời xuống lớp dưới kiểm tra ah , hai nhóc này chưa đủ 17 tuổi … =))

Riêng Changmin thì vẫn ngồi một mình , không phải là không ai dám hay cậu nhóc không cho mà vì cậu nhóc mỗi lần đi học đều mang rất nhiều đồ ăn nên …đã chiếm luôn chỗ ngồi cạnh rồi ..

Ai ….sở thích của thiên tài  , cả trường không ai nỡ nói cậu bỏ đi ah ~~~~~~~~

.

.

– Cả lớp im lặng nghe cô nói _ Tiếng cô giáo Hwang chủ nhiệm vang lên kéo theo sự chú ý của tất cả học sinh về phía trên bảng . Khỏi nói cũng biết cô rất tự hào vì sở hữa lớp toàn mĩ nam thế này đó ah ~~~~

– Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới . Cả lớp nhớ giúp đỡ em ấy nhé .

– Vâng _ cả lớp hô hào nhiệt liệt .

Hài lòng với phản ứng của các học sinh do mình chủ nhiệm , cô Hwang liền hướng ra cửa gọi :

– Vào đi em .

Dứt lời là bóng dáng người học sinh mới đó bước vào ……

Shock …………đây là cảm giác của cả lớp 12B này …..

Chỉ riêng một người là vẫn như bình thường bởi cậu vốn không hề biết về người bạn mới này … chính là Yunho …

Và riêng một người có lẽ là ngạc nhiên nhất ….chính là hắn , Kim Jaejoong ….

.

.

End chap 4 .

P.s : Hai ngày 2 chap là rất năng suất rồi đó nha mn hehe…thế nên phải cmt k ta chém đấy😉

Chap 5 k biết khi nào có đâu nha ~~~~~~~~  vì còn tùy vào mn à :))))))

Like or cmt ủng hộ nhé , tks .

 

 

 

 

12 responses

  1. nười ý là ai ạ mà cái người lần trk khó dễ yun là ai hả ss

    Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:11 chiều

    • SS mà ns cho e thì hết hay mất rồi =))))))))
      Ráng đi , ss nghĩ chap ts là lộ diện hết à :))

      Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:30 chiều

      • okie a

        Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:33 chiều

  2. hí hí vui ghê lại có chap mới đây ùi . cái đoạn cuối bất ngờ nè ta cứ nghĩ là tình địch của jaejoong xuất hiện chứ . keke nàng cố lên nha , cố end sớm nga đừng để mọi người chờ lâu nà . hehe

    Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:18 chiều

    • Hehe ..tks n đã cmt ủng hộ ta
      Nhân vật mới này chap sau sẽ rõ thui ..ta k dám bật mí đâu hehe
      Ta cũng sẽ cố gắng ..mong là post sớm dc hehe

      Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:31 chiều

      • khà khà nàng cố lên nha . fighting🙂

        Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:41 chiều

  3. tuan tu

    co fai ng y cu cua jae quay ve k ban. hjx hoi hop qua dj sao bsn dung dug luc vay.hj thanks ban nhjeu na

    Tháng Sáu 14, 2013 lúc 2:54 chiều

    • Hehe …. b đoán cũng gần chuẩn á …
      Chap 5 m sẽ gắng tung sớm thui ..yên tâm mọi bí mật chap sau sẽ dc bật mí à …H ngọt chứ từ chap sau là bão ý hehe
      Tks b đã like nó nha ..m sẽ cố gắng🙂

      Tháng Sáu 14, 2013 lúc 3:01 chiều

  4. gem

    Eh~…người gặp Yun lúc đi ngắm pháo hoa là ai a~…còn người mới đến khiến KJJ sững sờ là ai…chẹp chẹp…mà hai bạn nhỏ này hóa ra ko có…mần chi a~…=)))) thế cũng tốt nha~…bạn Yun còn chưa đủ 18t mà :”>

    Tháng Sáu 14, 2013 lúc 5:45 chiều

    • hề…có hai chap cùng lúc nha…năng suất ghê rồi đó…cố lên em…còn cái you belong …em ơi…ới ời…xong fic này thì ngó qua fic kia nhá…🙂

      Tháng Sáu 15, 2013 lúc 3:11 sáng

      • =))))))) ss yên tâm , e sẽ k bỏ con e đâu cơ mà hoàn cái này e lại quay về hoàn short khác trk rồi ms ts long ss ạ

        Tháng Sáu 15, 2013 lúc 3:31 sáng

    • ss yên tâm , fic này page 15 , nếu e có đột biến thì cũng ráng giữ đúng luật HQ à =))))))))))

      Tháng Sáu 15, 2013 lúc 3:29 sáng

Gửi phản hồi

