"Nếu tôi mất đi tất cả, tôi vẫn còn Changmin bên cạnh mình." – Yunho

[3p] One short : Quá khứ và hiện tại

Author : Kai

Pairing : Minho/Jaeho

Rating : Pg13

Disclaimer : – Họ là của chính mình .

– Thứ 2 , đây là fanfic nên không ai có quyền lên tiếng bất bình về sự thật ở đây vs ta * nhún vai *

Note : Đáng ra hôm nay m post fic SCREAM chap 2 đúng dự định thi xong cơ nhưng 2/3 bản word k nằm trong lap m nên đành chịu . Hôm nay  ,sau vài phút tự kỉ đã cho ra đời cái one short này .

Fic này chính là cảm nhận của m về tình cảm giữa Changmin-Yunho-Jaejoong , k khẳng định , k hão huyền , đây hoàn toàn là cảm xúc riêng m thôi . Vậy nên ai đọc mà thấy cá nhân thì cũng là thường tình thôi😉

Đây cũng là quà trung thu sớm của m cũng như wp UKNOW AND MAX ARE DBSK  tặng sớm dành cho tất cả các rds . Mong các n , các nhóc và ss k chê nhé🙂

Chúc mọi người có trung thu đoàn viên và vui vẻ nha ^^

.

—— Kai————-

.

.

Fic :

.

.

Digital Image

Công viên Seoul – 23/12/2013

.

Những ngày cuối đông tuyết rơi càng nặng hạt . Dòng người hối hả , như mải chạy trốn sự lạnh buốt của đêm gia mà chẳng thể để ý một chàng trai trẻ đang lặng lẽ tựa người vào một góc cây sát lề đường mà dõi ánh mắt sâu thẳm về một chỗ cách đó không xa …..hướng có một người con trai trẻ khác đang chậm rãi từng bước …từng bước đi về phía hắn .

Là em đúng không ? Phải em ……là người tôi luôn yêu nhất .

Đã rất lâu phải không ? Đã gần nửa năm nay tôi không được trực tiếp nhìn thấy em rồi . Từ lúc em qua Nhật bắt đầu TIME tour, kể từ ngày vô tình gặp mặt ở quán cà phê mà tôi biết em thường hay đến , xã giao vài câu đơn giản ..và em , đã không nhìn vào ánh mắt tôi mà rời đi , sau tất cả chỉ để lại một câu nói ” Hẹn gặp lại ” đầy miễn cưỡng .

Em ghét tôi vậy sao Yunho ? Ghét tôi rời bỏ em , ghét tôi phản bội , ghét tôi không ngừng gây chú ý làm em đau ….rồi em mất luôn cả niềm tin ở tôi phải không ?

Tôi có lẽ đã không biết , không hiểu tâm trạng của em , và của cả chính tôi nữa .

Tôi buông tay với giấc mơ mà em luôn hằng níu giữ . Tôi xúc phạm lên người thầy mà em …và Changmin kính trọng . Và quan trọng , mà không , ngu ngốc nhất là tôi đã không thể nhận ra sớm em quan trọng với tôi như thế nào . Để đến khi không thể níu giữ được nữa , tôi mới bất giác nhận ra ..hóa ra mình chỉ là một thằng đần . Quá tự tin , quá ngạo mạn vì tình cảm của mình mà tôi đã đánh mất em . ….. Để rồi chỉ có thể thấy trong mắt em , hết đau thương , trốn tránh rồi chán ghét …và bây giờ là gì ? Vô cảm hay thương hại ?

.

Nhưng tôi biết tôi không thể trách em. Là tôi buông tay trước , không phải em .

Nhưng Yunho à , nếu bây giờ tôi cầu xin sự tha thứ , liệu em có đồng ý ?

Tôi hối hận bởi những quyết định bồng bột và đầy ích kỉ của mình . Tôi chán nản khi thấy người tôi yêu xa rời tôi để đến với một cuộc sống mới , tươi sáng hơn , hạnh phúc hơn nhưng nực cười thay ở đó lại không hề có tôi . Tôi đau , và tôi nhận ra sự ích kỉ của tôi đã từng khiến em tổn thương nhiều như thế nào .Tôi cảm nhận từng chút một sự bất lực mà em từng trải qua…… Và bây giờ tôi cô độc , và có lẽ sẽ mãi như thế cho đến hết cuộc đời này .

– Anh tìm em có việc gì sao Jaejoong ?

Vẫn như thế , em vẫn dịu dàng gọi tên tôi như thế . Mải chìm đắm trong những kỉ niệm của em và mình , tôi đã chẳng nói nên lời nào mà chỉ say sưa ngắm nhìn em . Tôi thực sự rất nhớ em Yunho à !

– Anh không khỏe sao Jaejoong ? Nhìn anh xanh xao quá , lại gầy đi nữa kìa . Công việc vì Asiad gần đây khiến anh mệt mỏi vậy sao ?

Là như thế, em vẫn luôn lo lắng cho tôi như thế này đúng không Yunho ? Và đó chỉ dành riêng cho tôi , hay cả Yoochun , Junsu , hay ai khác em quen , em đều sẽ quan tâm như thế ?

Liệu tôi có thể hi vọng không ? Hi vọng em tha thứ cho tôi . Chỉ cần em gật đầu thôi, chỉ cần em làm thế , tôi sẵn sàng vứt bỏ tất cả để quỳ xuống . Tôi không có gì để tiếc , điều tôi cần , và duy nhất đó chính là tình yêu của em . Tôi sẽ không như trước , tôi sẽ không để bản thân tiếp tục sai lầm . Tôi sẽ nâng niu , sẽ trân trọng , sẽ chỉ vì một mình em mà sống . Xin em , thực sự cầu xin em Yunho à !!! Tôi thà mất tất cả chứ không thể mất em .

.

– Jaejoong à , chúng ta đã thực sự chấm dứt rồi .

Em không bối rối , không lạnh lùng cũng không thương hại . Em chậm rãi thốt lên từng từ nhưng kiên định nhìn về phía tôi .

Em ……thực sự tôi đã không còn vị trí trí nào trong lòng em đúng không ? Như một người bạn , một người anh em từng gắn bó . Tất cả chỉ dừng lại ở đó thôi phải không ?

Tôi biết người sai chính là tôi . Là tôi không biết trân trọng , lại ghen tuông , khinh bỉ vô cớ mà mất em . Tôi biết , tôi biết Yunho à …..và tôi không phủ nhận điều đó , nhất là khi chính tôi cũng không thể làm như thế .

.

” Anh không đủ tư cách đâu Kim Jaejoong ạ !! Anh hãy nhớ ngày hôm nay , giây phút này là anh buông tay Yunho trước chứ không phải huyng ấy buông tay anh . Sau này không một ai , nhất là anh , không bao giờ có thể làm tổn thường huyng ấy nữa . Anh ấy đã quá bao dung và yêu anh nhưng từ nay về sau , sẽ không bao giờ huyng ấy phải đau vì một kẻ ích kỉ như anh nữa . Anh hãy nhớ lấy điều đó “

Bất chợt câu nói của Changmin ngày đó lại quanh quẩn bên tai tôi . Phải , cách đây hai năm , chính tôi là người chủ động chia tay em trước . Tôi không nhớ lí do vì sao tôi lại làm điều ngu ngốc đó và tôi cũng không muốn nhớ . Nhưng hai năm , nhanh vậy sao ? Em yêu tôi , tha thứ cho tôi vì đã rời bỏ giấc mơ mà tất cả chúng tôi cùng theo đuổi , không để ý dù tôi cố ý xa cách , không liên lạc với em kể từ sau vụ kiện . Nhưng tôi lại nghĩ rằng mình đã yêu kẻ khác , đã không biết bao lần tôi mỉa mai tình yêu em dành cho tôi .

Ngu ngốc , và tôi biết , khoét sâu vào nỗi đau của em cùng câu nói ” Tôi hết yêu cậu từ lâu lắm rồi ” đã như giọt nước làm tràn ly . Em tát tôi ….và lần hiếm hoi trong đời tôi thấy em khóc , nước mắt em cứ rơi không ngừng ….. Em liệu có biết , lúc nhìn thấy em như thế , trái tim tôi có cảm giác như đang bị xé ra từng mảnh không ?

Nhưng tôi lại chẳng đủ tỉnh táo và lí trí để nhận ra điều đó . Men say , ham muốn xác thịt với Lee U  khiến tôi chẳng thèm quan tâm trước mặt mình là ai nữa . Rồi Changmin đến đưa em đi . Căm ghét , khinh bỉ nhìn tôi ….. yêu thương , đau xót nhìn em . Gì chứ ? Ánh mắt của nó là gì ? Ha , hóa ra thằng nhóc ấy đã yêu em. Và tôi lại ngu ngốc mặc kệ tất cả , để đến khi ánh mắt tĩnh lặng mà trong suốt như làn nước không thấy đáy của em nhìn vào tôi ngày ấy …… trầm tĩnh đến lạ thường , em nói tôi và em chấm dứt từ đây ………….. và em nói sẽ không hối hận vì quyết định đó .

.

.

Và bây giờ , thời gian đã chứng tỏ tất cả , rằng em đúng . Hai năm không dài nhưng cũng không ngắn , dường như Changmin đã từng bước , từng bước xóa hết những hết sẹo mà chính  tôi đã hằn lên trái tim em , rồi dần dần , vị trí tôi được thay thế bởi chính thằng nhóc đó . Tôi tức giận như tôi biết , giờ mình có cố níu giữ cũng đã quá muộn màng .

Cười thật to , tôi thấy mình thật thảm bại .

Nhưng Yunho à , em biết không ? Tôi ích kỉ lắm . Tôi , Kim Jaejoong sẽ không bao giờ từ bỏ Jung Yunho đâu  .

Tôi bằng mọi giá phải có được em , người duy nhất tôi yêu cả cuộc đời này .

.

.

Hắn đã thay đổi nhiều rồi . Anh biết , đã qua nhiều năm như vậy rồi mà .

Nhưng hôm  nay hắn đã nói gì với anh nhỉ ? Hối hận , muốn anh tha thứ và quay lại như trước ?

Jaejoong à , có lẽ anh thực sự hối hận thật và có thể anh chính là muốn bù đắp cho em . Nhưng anh quên rồi sao ? Bát nước đổ đi thì khó mà vớt lại được toàn vẹn lắm .

.

Và Yunho biết , mình không hề hận Jaejoong . Có lẽ đã từng thôi , ngày mà hắn chia tay và xúc phạm vào tình yêu anh dành cho hắn ấy , phải , chắc là thế . Nhưng bây giờ anh đã thông suốt rồi . Ngày đó hai người lựa chọn chia tay là lựa chọn không hề sai . …. bởi thực tâm , giữa anh và hắn không còn đơn thuần chỉ là tình yêu nữa . Song song với nó là trách nhiệm , là ước mơ , là lựa chọn cá nhân . Và anh nhận ra , trong tất cả những phương diện đó , anh và hắn hoàn toàn khác biệt . Rõ là không còn yêu , vậy còn miễn cưỡng bên nhau để làm gì ?

Anh đã từng rất đau khổ từ sau ngày chấm dứt với hắn . Anh đã từng nghĩ , có lẽ thế giới này đã thực sự chấm hết với anh rồi nhưng những lời nói của Changmin đã khiến anh nhận ra ….có lẽ anh chưa mất tất cả .

Cậu nhóc ở bên cạnh anh khi anh đau khổ . Uống rượu cùng anh khi anh buồn , ôm anh chia sẻ hơi ấm khi anh lạnh . Đỡ lấy anh khi anh nghĩ mình lại vấp ngã , luôn sau lưng anh chia sẻ những gánh vác . Tất cả đó chỉ là những hành động đơn giản thôi nhưng từng chút , từng chút cũng để anh phát hiện ra rằng thế giới của anh , phần lớn chính là Changmin , và nó tỏa sáng mạnh mẽ nhất khi có cậu .

Anh yêu cậu , thực sự . Và anh biết cậu cũng yêu anh , yêu từ rất lâu . Anh biết cậu không phải là hình ảnh thay thế của Jaejoong , cậu là một người hoàn toàn mới , là một người yêu hoàn toàn phù hợp với anh . Và nhất là cậu luôn tôn trọng anh , xem anh như chính cậu mà bảo vệ . Và anh cũng thế , DBSK là ước mơ của anh nhưng cậu mới chính là cả thế giới mà anh cần . Phải , chính là thế .

– Ting !!!! _Là chuông báo tin nhắn . Đọc nhanh và rồi anh mỉm cười .

.

Anh đang về đây Minnie à ! Chờ anh nhé , anh cũng yêu em .

.

.

.

Đặt điện thoại lên chiếc bàn gần đó . Changmin một tay khoanh trước ngực , một tay mân mê ly rượu vang đỏ đồng thời dõi ánh mắt xuống dưới con đường đô thị náo nhiệt dưới bầu trời đêm kia .

Khẽ cười nhạt . Cậu biết hôm nay Jaejoong hẹn gặp huyng của cậu . Những cậu cũng chẳng vội vã …. bởi cậu tin tưởng vào tình yêu cậu dành cho anh cũng như tình yêu của anh dành cho chính mình . Với anh , cậu luôn tràn đầy sự tín nhiệm và cả yêu thương .

Cậu đã nhận ra mình yêu anh từ rất sớm . Ban đầu là sự kính phục rồi muốn chia sẻ trách nhiệm với người đàn ông luôn chỉ biết vì người khác này . Rồi chậm rãi cậu tham luyến nhiều hơn thời gian được ở bên anh . Dù đơn giản là làm việc cũng được , chỉ cần bên anh cậu sẽ cảm thấy như mình đã có tất cả .

Cậu đã rất giận dữ với những gì Jaejoong gây nên cho Yunho huyng . Nhưng rồi cậu lại thấy may mắn , vì ông trời đã cho cậu cơ hội .

Cậu không cần biết gì hết . Mặc người ngoài nói gì , cậu chỉ biết yêu là yêu .

Và khi cậu yêu anh , cậu sẽ bất chấp tất cả để có được .

Và cũng chẳng cần phải hành động gì nhiều . Bởi cậu luôn nhớ rõ , những gì là của mình thì dù như thế nào thì vẫn mãi mãi là của mình .

Shim Changmin cậu , kiếp này chỉ sống vì một người , đó là Jung Yunho .

Còn anh , Kim Jaejoong , anh …………..mãi mãi không thể cướp được huyng ấy từ tay tôi đâu .

.

.

.

Kim jaejoong rất yêu Jung Yunho .

Shim Changmin cũng rất yêu Jung Yunho .

Còn Jung Yunho , đã từng rất yêu Kim Jaejoong nhưng bây giờ anh chỉ yêu một người tên Shim Changmin , một người luôn tôn trọng , nâng niu anh , bên cạnh quan tâm , lo lắng cho anh từng chút một và nhất là ……cậu không bao giờ phản bội lòng tin của anh .

.

.

Phải , đó chính là hiện tại của anh .

.

.

À , ngày mai đã là giáng sinh rồi thì phải ?

Quá khứ , tạm biệt mi ……

Đã đến lúc tao nên sống vì hiện tại và tương lai rồi phải không ?

.

.

End fic .

Gửi phản hồi

