"Nếu tôi mất đi tất cả, tôi vẫn còn Changmin bên cạnh mình." – Yunho

[Oneshort][Jaeho] You’re my destiny Phần 1

Author : Kai

Pairing : JaeHo

Rating : Pg13 ( ….. )

Note : Đây là qùa 8/3 wp tặng sớm cho các hủ bias bự nhà mình nha🙂
 

 

yunho_O_jung_ban_hap_WIP_by_tenshi_no_pocky

.

.

Oneshort[JaeHo] : You’re my destiny

.

……………….

Phần 1 :

– Alo , Min à , ừ huyng Yunho đây, hôm nay chắc huyng không cùng em với tụi Siwon đi chơi bóng rổ được đâu . Giáo sư vừa giao cho huyng luận án mới hạn đầu tuần sau phải nộp .Có lẽ ba ngày cuối tuần này huyng sẽ ở kí túc xá cố gắng hoàn thành thôi .

– ……..

– Ừ, lại là thầy Lee …thôi , có gì tối về gặp nhau nha , giờ huyng

phải đến thư viện tìm sách tham khảo đây !

– ……

– Ừ, huyng biết mà , bye em .

Cất lại điện thoại vào túi , nhìn tập tài liệu trên tay cậu lại chán chường thở dài . Aiz , Yunho cậu năm nay đã là sinh viên năm ba trường đại học Seoul ngành quản trị kinh doanh rồi . Tuy gia thế “ khá “ tốt ( cha bộ trưởng bộ ngoại giao , mẹ là giáo sư sử học chứ mấy :3 ) nhưng Yunho vẫn rất chăm chỉ học hành và nỗ lực phấn đấu nên thành tích của cậu luôn xếp cao trên toàn khối cũng như toàn trường , theo vậy các giáo sư cũng như nhiều đàn em trong trường đều rất yêu thích cậu , không chỉ bởi vẻ ngoài nổi bật , thành tích tốt mà còn nhờ tính cách cởi mở , thân thiện kia của cậu .

Nhưng mà …. Đây đã là lần thứ ba trong tháng cậu bị giáo sư đáng kính nhất trường bắt viết một bài luận văn ngoài chương trình học rồi đó ah . Bảo là cái gì đem dự thi vào trường đại học nước ngoài để kiếm học bổng học lên cao …..aiz thầy Lee à , em chỉ muốn tốt nghiệp rồi vào công ty nào đó ở nước mình mà làm thôi, thầy cứ thế này thì đến năm cuối em cũng không kiếm nổi bạn gái đâu .

Yunho một mình dặt dẹo từng bước ngán ngẩm đến thư viện trường , đang rất là não nề ấy vậy mà có tên mắc dịch nào đó đi không thèm nhìn độp một phát thật mạnh lên vai khiến cậu phải la lên oai oái . Mình đang bực mình thì chớ lại có tên khốn kiếp nào đó làm cậu đau đến kêu cả umma thế này , dù bình thường người ta vẫn khen cậu hiền hay thân thiện đi nữa nhưng hôm nay vậy là quá lắm rồi , cậu không chịu nổi nữa !!!!!!!!! ………và kết quả , dĩ nhiên là nộ khí  xung thiên thấu tận trời xanh rồi .

– Yah , mắt mũi để đi đâu vậy chứ….đi không nhìn đường sao ??????

– Xin ….xin lỗi …_Giọng ai đó lắp ba lắp bắp vội đưa tay đỡ nạn nhân do mình làm té kia .

– Xin, xin lỗi cái gì !! Anh có biết người anh cứng lắm hay không mà cho cả nửa cái người sắt thép của anh vào tôi thế hả ???? _ Này là dẫn chứng bình thường có hiền đến đâu thì đến lúc không chịu nổi người ta sẽ phát tác bệnh điêu vô cùng kình khủng =))

– Xin …..xin lỗi ..tôi , tôi không cố ý _Anh chàng vô tình bấp trúng cậu này có lẽ đang bất ngờ vì thái độ “ chanh chua quá đáng “ của người đối diện nên cứ mãi lúng túng , cuối cùng chẳng nói được câu nào ra hồn khiến Yunho càng bực bội hơn .

– Anh bị cà lăm sao hả ? Nghe anh nói mà đầu tôi muốn nổ tanh bành rồi đấy !!!!!!!!

– Xin ….xin lỗi …

– STOP !!!!!!!!!! Thôi được rồi . Coi như tôi xui ra đường không xem hoàng lịch mà gặp kẻ nói lắp như anh đi. Giờ thì tránh ra , tôi còn có việc , đừng có mà chắn đường nữa .

– Ah ..ah xin lỗi _ Vừa nói , anh chàng xui xẻo vừa chật vật nhường đường .Hic , nếu nói người không xem hoàng lịch khi ra đường đáng ra phải là hắn mới đúng ah .

Sao người nhìn đẹp …lại có khuôn mặt đáng yêu thế mà tính tình điêu ngoa thế nhỉ ??

Nhưng Yunho chỉ vừa bước lên được một bước thôi thì từ đằng sau bỗng vâng lên tiếng la hét cùng ầm ầm do tiếng chân chạy bịch bịch truyền tới khiến Yunho và anh chàng xui xẻo kia không khỏi ngoái nhìn ….và phút chốc ..Yunho phải há to miệng hết cỡ vì kinh ngạc trước cảnh tượng kia .

Xem nào …hai mươi ….mà không , có lẽ là gấp đôi gấp ba số đó không chừng nếu tính cả đám đang chạy tít đằng sau nữa .

Gần sáu mươi người ….mà lại còn toàn nữ sinh .

Ông trời của con ơi, hãy cho con biết hôm nay không phải ngày con tuyệt mệnh đi . Đám con gái trường này không lẽ đứng lên khởi nghĩa tẩm quất tất cả nam sinh trong trường này sao ??? Cậu bây giờ chỉ có một mình thôi ah à không, tính thêm tên điên khùng đứng bên cạnh nữa là hai …nhưng dù vậy cũng không thể chống lại hết sáu mươi hổ báo này đâu ah ~~~~~~~~~~~

Đang mải mê chìm đắm với tưởng tượng có một không hai của mình thì bất thình lình tất cả đám nữ sinh dừng cái “ soạt “ trước mặt khiến Yunho giật mình tỉnh mộng . Ôi umma ơi , không lẽ là thật sao ??

– Jaejoong oppa , anh chạy nhanh quá đi, tí nữa là chúng em đuổi theo anh không kịp rồi .

Chà ..cô nữ sinh này xinh quá ta …nếu mà ăn mặc kín đáo một chút thì có lẽ cậu sẽ tán tỉnh làm bạn gái cũng nên.

Cơ mà khoan …Jaejoong …Jaejoong ….Cậu nhớ tên mình không phải Jaejoong nha (=..=)

Chỗ này ngoài cậu thì ai có thể được xưng là oppa nữa nhỉ …..không lẽ ..

– Cậu là Jaejoong ??? _Ngay lập tức quay sang nhìn tên đang đứng bên cạnh mà hỏi  …chà , bây giờ mới nhìn kĩ nha …tên này đúng là mĩ nam hiếm có đấy …. Bờ môi mỏng , đôi mắt tròn mà nghiêm nghị cộng thêm làn da trắng sắn chắc và cơ thể hoàn mĩ …ồ , cũng cao xấp xỉ cậu nữa đó nha .

Bất đắc dĩ chịu ánh nhìn “ chăm chú “ của cậu , chàng trai được gọi Jaejoong chỉ biết cười trừ đi kèm cái gật đầu rồi quay sang nhìn đám nữ sinh đang theo dõi mình kia nói , chất giọng không thấp nhưng lại tản mác chút lạnh lùng vô cùng thu hút :

– Tôi đã nói với các cô rồi , tôi đã có người để theo đuổi , các cô đừng đi theo tôi nữa , chỉ mất công thôi.

Ah …thì ra là tình yêu với hot boy nha….xem ra hôm nay có trò vui miễn phí xem rồi . Tủm tỉm đứng sang một bên xem Jaejoong cùng đám nữ sinh đối đáp , Yunho không khỏi cười thầm đồng thời não bộ cũng ném luôn bài luận văn đang cần nộp gấp của mình đi tận nơi nảo nơi nao .

– Jaejoong oppa , con hồ ly đó là ai ? Oppa nói đi !!!!!!!!! _Đám fan girl vẫn cố chấp gào thét .

Nói về Jaejoong ,thực ra Jaejoong hắn vốn là sinh viên trường đại học Boston bên Mỹ nhưng đến năm ba lại chuyển về học tại trường đại học Seoul khiến rất nhiều người tiếc rẻ . Nhưng sau khi biết đây là ý kiến ông Kim , tức appa của hắn yêu cầu để hắn vừa học vừa thực tập tại công ty để khi tốt nghiệp sẽ ngay lập tức ngồi vào ghế tổng giám đốc tập đoàn Mirotic do một tay Kim gia gây dựng nên thì dân tình không khỏi gật gù tán đồng . Về nước đã gần ba tháng và bước vào ngôi trường mới , Jaejoong gần như đã làm quen được  với môi trường lẫn thầy cô và bạn bè , theo đó ngoài gia thế là bề ngoài cùng trí thông minh , hắn nghiễm nhiên trở thành hot boy nổi tiếng trên toàn trường mà ai ai cũng phải biết đến ….à không , trừ ai kia suốt ngày chỉ có thời gian chạy theo luận văn thì khác .

– Này này mấy cô !!! Tôi thích ai là quyền của tôi , không lẽ phải trình bày cho mấy cô sao _ A , xem ra anh chàng này cũng không hiền , hết kiên nhẫn rồi .

– Oppa …..

– Làm ơn đi …được rồi , nếu các cô muốn biết người tôi thích là ai thì tôi cho biết luôn bây giờ đây _Vừa nói hắn vừa đưa tay sang kéo tên đang xem trò vui bên cạnh chỉ vào và dõng dạc nói :

– Đây , cậu ấy chính là người yêu của tôi !!!!!!!!!!!

– HẢ ?????

– CÁI GÌ ????

Vâng , “ Hả “ chính là tiếng thét kinh tai của đám fan girl còn “ Cái gì “ ….chính là tác phẩm của kẻ đang chết điếng vì bất ngờ , Yunho của chúng ta .

– Oppa …oppa nói thật sao ???

– Vớ vẩn ….._Chưa kịp nói hết câu thì Jaejoong đã đưa một bàn tay ra chắn bên miệng khiến Yunho chỉ có thể ú ớ .

– Đúng vậy , chính là cậu ấy . Mọi người ý kiến gì không ???

– …………… OA _ Mới im lặng mà giờ đã bùng nổ rồi _ Chúng em không biết người yêu oppa chính là Yunho oppa , xin lỗi hai oppa nhiều .

Mố …sao thay đổi ý kiến xoành xoạch vậy ???

Anh hỏi lí do sao Yunho ? Bộ anh quên mình cũng là hot boy có cả đám fan girl ủng hộ à ?

– Vậy giờ mọi người biết rồi , vậy sẽ để tôi yên chứ ? _Chính Jaejoong có lẽ cũng bất ngờ trước phản ứng này nhưng thôi…việc đó để sau , đâm lao thì phải theo lao vậy .

– Dĩ nhiên rồi !! Chúng em không biết người yêu oppa là ai ..giờ thì …không ngờ còn là Yunho oppa …. Hai oppa yên tâm , chúng em sẽ ủng hộ hai oppa hết mình .

Xem ra những cô fan girl này đuổi theo hot boy đòi tên “ hồ ly tinh “ đơn giản là chạm vào máu hủ của mình thôi _ Người nào đó bị em gái họ ngày đêm tẩm quất vào tai bao nhiêu loại đam mỹ boy love cảm thán nghĩ vậy ( cưng rảnh quá bự à )

– Cám ơn các bạn _ Xưng hô cũng thay đổi quá nhanh nê.Được ủng hộ nên thích thú vậy sao ?

.

.

 

Chờ đám fan girl đi xa rồi Yunho liền quay ngoắt lại trừng tên vô duyên vô cớ đem mình ra đem lá chắn kia . Đừng tưởng đẹp trai mà cậu đây để yên nhé . Từ sáng đến giờ Jung Yunho cậu không biết đã đếm ra được bao nhiêu lần gặp xui xẻo đâu . Lần này thì là nhà ngươi tự tìm đến , vậy nên đừng trách ta xuống tay tàn nhẫn . o.O

– Anh làm cái trò gì vậy hả ???? Có biết anh nói vậy sẽ khiến tôi bị hiểu lầm không ???

– Xin ….xin lỗi cậu ..tại tôi bí quá ..lại cấp bách như vậy … _Vừa nói vừa đi kèm cái cúi đầu xin lỗi . Haiz, hắn cũng là bị ép quá thôi mà .

– Bí , bí cái đầu anh . Anh lo mà đi giải thích với mọi người đi . Tin này mà lan ra toàn trường là tôi giết anh cho xem .

– Nhưng …nhưng mà ..các cô gái đó chạy mất rồi còn đâu …

– …………

Sấm sét giữa trời quang .

Sao cậu có thể quên ba người phụ nữ có thể tạo thành một cái chợ cơ chứ ???? Đã vậy gần sáu mươi người kia ……

……..

………..

…………….

…………………….

– Haizzzzzzzzzzzzz !!!!!!!!!!!

Chán nản thở dài một hơi ….thôi được rồi , xem như hôm nay là ngày đại hạn vô cùng vô cùng xui xẻo của cậu đi ..không nghĩ nhiều nữa , dù sao cũng bị hiểu lầm rồi …đã vậy cậu sẽ lấy cớ này trừng trị tên này một bữa ra trò , ai bảo dám vô cớ lôi cậu vào rắc rối của hắn .

– Được rồi , đằng nào thì sự cũng đã đành , anh lo mà từ từ giải quyết đừng kéo dài hiểu lầm . Tôi đây còn muốn kiếm bạn gái , hiểu chưa ?

– Được , được mà .

– Mà này , nãy nhìn anh lạnh lùng oai phong thế kia, tại sao bây giờ cứ nơm nớp thấp thỏm thế hả ?

– Thì tại ….tại cậu dữ quá mà !

Lần đầu tiên …lần đầu tiên có người nói cậu như vậy …cảm giác sao thấy thú vị vậy nhỉ ?

Nhìn gương mặt bầu bĩnh đang cười khoái trá kia khiến Jaejoong vô thức thấy rất đáng yêu . Chà , nếu tính tính dịu ngoan một chút thì hắn cũng tình nguyện cưa cậu đấy ….

– Này ! Mà anh là sinh viên khoa nào , năm mấy ?

Nãy giờ mới nhớ đến hỏi lai lịch người ta sao ?Bất đắc dĩ với suy nghĩ đó , Jaejoong cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần mà trả lời cậu .

– Tôi là Kim Jaejoong , sinh viên năm ba mới từ Mỹ chuyển về , học khoa quản trị kinh doanh .

– Yah , vậy là giống tôi rồi . Cơ mà tôi chưa thấy  anh trong lớp bao giờ . Chắc chúng ta khác lớp ha . À, vậy thay đổi xưng hô đi , gọi cậu tớ đi nhé .

-Ok

– À mà cậu trọ đâu ? Kí túc xá hay ở nhà ?

– Lúc đầu mới về thì ở nhà những appa và umma muốn tớ nhanh chóng làm quen với bạn bè nên quyết định chuyển vào kí túc xá , có điều đến giờ tớ vẫn chưa tìm được phòng nào còn trống chỗ ….trường cũng đang sắp xếp , chưa biết ra sao ?

– Ô , thế thì vào phòng tụi này đi . Phòng tụi này có bốn chỗ nhưng hiện tại mới có ba người là tớ với thằng bạn và đứa em trai học nhảy cóc thôi .

– Nhảy cóc ?

– Ờ ..tại nó thông minh quá nên thầy cô cho nhảy lớp luôn đấy mà _ Nhắc đến Changmin Yunho không khỏi cảm thấy tự hào . Thằng nhóc người lớn đó …IQ cao gì mà cao quá trời luôn .

– Mà sao , thế có đồng ý nhập bọn tụi này không ?

– Dĩ nhiên rồi . Tớ tìm mãi mới được mà .

– Ok thông qua . Bây giờ tớ đang có việc cần đến thư viện . Tiện thể biết nhau rồi thì đi cùng phụ giúp tớ bê sách về đi . Có gì làm quen trước phòng ở luôn.

– Yes sir !!

……………

…………………………

Vậy là cuộc gặp gỡ giữa hai con người tưởng chừng không liên quan lại hữu duyên như thế đấy . Dù bắt đầu là xô xát cùng hiểu lầm nhưng bây giờ khi có thêm hiểu biết về đối phương , cả hai không khỏi vui mừng vì có thêm một người bạn mới , lại còn cùng khoa , cùng phòng với mình nữa .

Nhưng mà ….

Hehe … được lắm , vậy là cậu đã nằm trong lòng bàn tay tôi . Chờ đó , tôi sẽ quay cậu như chong chóng cho biết .Ai bảo dám chơi xỏ Jung Yunho này  ( when ?? )

Mải chìm vào suy nghĩ khoái trá của mình …Yunho không biết chàng trai còn lại cũng đang nhếch miệng cười thầm cùng ánh mắt sâu xa như có như không nhìn cậu .

.

.

 

.

Xa xa ở một nơi nào đó ..

Và thật lâu trước kia ….

…………………

…………………………………

– Òa…umma ..umma ở đâu …Yunnie sợ ..oa oa

Trời đã ngả về đêm , giữa lòng thành phố nhộn nhịp như thế lại có một bé con năm tuổi lạc mẹ tay ôm chặt chú gấu pooh to gần bằng bé đứng bơ vơ giữa dòng người qua lại . Bé con đáng yêu như thế , sao người mẹ lại nỡ để lạc mất con mình cơ chứ .

Cũng không ít người quan tâm muốn đưa cậu bé đi tìm mẹ nhưng khi đến gần lại chỉ khiến cậu bé khóc to hơn nên ai cũng ngại , sợ bị hiểu lầm mình bắt nạt con nít nên dần dần không có ai lại gần cậu bé nữa .

– Oa …..umma …umma ở đâu ..Yunnie đói … Minnie à ….

– Này ..cậu tên Yunnie đúng không ? _Bỗng dưng trước mặt cậu bé nọ xuất hiện một cậu bé dễ thương khác khiến cậu bé Yunnie giật mình . Định khóc càng to hơn nhưng khi nhìn thấy cậu bạn kia mỉm cười tay chìa ra cây kẹo mút còn mới cho mình thì bé Yunnie cũng thôi không khóc nữa .

– Ừ …. Mình là Yunnie _ Vừa đáp tay vừa đưa ra cầm lấy cây kẹo trong tay cậu bé nọ.

– Sao cậu lại khóc thế kia ? _ Hình như vì trạc tuổi nên bé Yunnie cũng thôi không đề phòng người lạ nữa.

– Mình bị lạc umma …mà cậu là ai ?

– Mình là Joongie .

– Joongie ? Tên hay quá !

– Yunnie nghe cũng hay mà !_ Nói rồi cả hai lại cùng mỉm cười . Nhìn bé con Yunnie hết khóc , bé Joongie quyết định đưa bé Yunnie đi tìm mẹ . Dù bé cũng chỉ bằng tuổi bé Yunnie thôi nhưng từ khi chập chững biết đi , appa và umma đã dạy dần cho bé tính tự lập nên vào hoàn cảnh thế này bé biết nên dẫn bé Yunnie đi đâu để tìm umma của bé ý .

– Vậy giờ mình đưa Yunnie đi tìm chú cảnh sát để hỏi umma bạn nha .

– Uhm .

Giữa lòng người hối hả vì đêm đến ..

Giữa ánh đèn sáng trưng từ những cửa hiệu quán hàng ..

Hai cậu bé vẫn tay nắm tay đi trên một con đường …hai bóng dáng nhỏ bé mà khăng khít ấy ….cứ đi mãi , đi mãi khiến không ít người phải dõi ánh nhìn cùng hồi tưởng .

Đó …. chỉ đơn giản là cuộc gặp gỡ vô tình thôi nhưng lại khiến cho tâm trí cả hai vô thức hình thành nên một kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ mà đến sau này vẫn không thể quên được .

…..

 

………

 

 

Yunnie , anh tìm được em rồi .

 

End phần 1.

 

.

Ngoài lề xíu ** Cái bài Heaven’s day của Min ca …mỗi lần nghe nó ta lại muốn mần cái oneshort MinHo NC mới chít >_<

Mách bà con làng xóm Min ca đầu độc đầu óc bạn au * bớ bớ *

 

9 responses

  1. chuyện nghe cute quá ss ới cố lên nha em luông ủng hộ ss hết mình à chúc ss 8-3 vui vẻ em càng ngày ít lên nên sợ không chúc kịp

    Tháng Ba 5, 2014 lúc 4:20 chiều

    • Cám ơn nhóc nhiều vì lời chúc và cmt ủng hộ ss nga🙂 ss sẽ cố gắng

      Tháng Ba 5, 2014 lúc 4:54 chiều

  2. ặc, sao ss chỉ đọc đk có mấy dòng đầu vậy???

    Tháng Ba 6, 2014 lúc 2:25 chiều

    • E vừa sửa á ss , bữa up đến h e k có vào wp , trk vẫn đọc bình thg mà h k hiểu sao lại thế ..may mà còn lưu word cũ ah

      Tháng Ba 8, 2014 lúc 12:53 chiều

  3. SS đã tung thêm hàng rùi nhỉ, cái fic dễ thương với hình tượng bé Yun siêu cấp kute (hung dữ bà cố =]]]]]]) và một anh Jae lạnh lùng với người ngoài nhưng sợ sệt trước bé Yun (ai biểu dữ quá chi =.=!!!!!!!!!!!!) Mà em kết nhất vẩn là đám hủ nữ kia, hi sinh ví tình yêu hai hotboy…….8/3 nhớ up phần tiếp theo nha ss không là em ăn vạ đấy *đạp đạp*

    p/s: còn nữa cho e cái H nha, riết rùi em cũng BT như ss vậy *cười đen tối* vì tất cả là do ss dạy em mà muahahahah *cầm dép chạy*

    Tháng Ba 6, 2014 lúc 4:09 chiều

    • cám ơn e đã cmt ủng hộ s nha nhưng hôm nay s bạn việc quá , fic lại ms viết dc 1 nữa , có gì mai mốt ss cố gắng sang tuần up bù e nha ^^

      Tháng Ba 8, 2014 lúc 12:52 chiều

  4. sao ta đọc đc có mấy dòng đầu vậy @@

    Tháng Ba 7, 2014 lúc 8:01 sáng

    • ta cũng k biết nữa , vừa mò lại word trong máy paste lại đó n ..

      Tháng Ba 8, 2014 lúc 12:51 chiều

  5. may quá, giờ mới đọc đk hết, cứ tưởng máy hỏng chứ…hehe…, ảnh nền đẹp nha, cho ss lấy làm nền nhà ss luôn nha, thấy chữ dễ đọc🙂 ))

    Tháng Ba 10, 2014 lúc 2:46 sáng

Gửi phản hồi

